Gần gũi thiên nhiên – chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu tại The Global City

Giới nhà giàu khi mua nhà chú trọng tiêu chí môi trường sống có nhiều cây xanh, không khí trong lành để chăm sóc tinh thần và bảo vệ sức khỏe.

Theo giới phân tích, cộng đồng ưu tú, thành đạt có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí tìm kiếm không gian sống. Báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) do Batdongsan.com.vn công bố tháng 2 cho thấy khách hàng ở tầng lớp trung lưu, khá giả tại Việt Nam có xu hướng chuyển sang những nơi sở hữu nhiều không gian xanh và tách biệt khỏi khu vực dân cư đông đúc.

Mặt bằng tổng thể The Global City

Lựa chọn không gian sống gần gũi thiên nhiên

Tiện ích dự án The Global City

Nguyên nhân chính của sự dịch chuyển là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân toàn cầu tăng cao, đặc biệt là ở cộng đồng thượng lưu. Trong khi đó, việc tiếp xúc thiên nhiên mang đến những tác động tích cực cho sức khỏe thể chất, đồng thời nâng cao sức khỏe tinh thần.

Giới nhà giàu dần rời xa đô thị đông đúc khói bụi, về nơi có nhiều cây xanh để đảm bảo sức khỏe

Dự án The Global City

Ngoài ra, mật độ dân số, phương tiện giao thông dày đặc cùng hoạt động xây dựng diễn ra liên tục khiến hàm lượng bụi mịn tại các khu vực trung tâm vượt ngưỡng an toàn. Vì vậy, giới nhà giàu dần dịch chuyển không gian sống khỏi vùng lõi trung tâm, đến những dự án có mật độ xây dựng thấp tại các khu đô thị mới để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

Trong đó, những dự án nhà liên kế và biệt thự tại khu vực phía đông TP.HCM được nhiều người “để mắt” với quy hoạch bài bản, diện tích mảng xanh rộng lớn cùng cộng đồng dân cư văn minh.

Cuộc sống giữa miền xanh The Global City

The Global City - điểm đến tương lai của TP HCM sau Nguyễn Huệ - Lê Lợi

Là chủ đầu tư uy tín trong phân khúc nhà ở hạng sang, Tập đoàn Masterise thời gian qua thu hút nhiều khách hàng khi mang đến những dòng sản phẩm BĐS có không gian sống xanh biệt lập. Điển hình là dự án Lumiere Riverside, Lumiere Boulevard, The Rivus, Grand Marina Saigon….

Nắm bắt được nhu cầu của giới thượng lưu, mới đây, Tập đoàn Masterise tiếp tục ra mắt dự án The Global City tại TP Thủ Đức với quy mô 117 ha cùng không gian xanh rộng lớn. Tiếp nối triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của sân vận động Rạch Chiết, The Global City hứa hẹn gây ấn tượng bởi quy hoạch thông minh xen kẽ chuỗi tiện ích hiện đại, khép kín, tạo nên môi trường sống an lành và khỏe mạnh.

Tập đoàn Masterise chú trọng phát triển mảng xanh giúp điều hòa không khí, nâng cao chất lượng môi trường sống

Có gì đặc biệt tại Vịnh Tình yêu – địa điểm mới đang “dậy sóng” tại TPHCM những ngày qua? .

Theo thông tin từ chủ đầu tư, 1,800 căn nhà phố SOHO liên kế sang trọng tại The Global City mang âm hưởng của lối kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế trần cao cùng cửa sổ mái dọc giúp không gian luôn thông thoáng, tràn ngập năng lượng tươi mới mỗi ngày. Những chủ nhân tại đây có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối thiên nhiên xanh mát bên ngoài, hay dễ dàng ngắm nhìn bình minh rực rỡ qua khung cửa sổ của tổ ấm.

Những khu vườn được phân bổ trải khắp dự án là không gian lý tưởng cho cư dân ưa thích tản bộ, hít thở không khí trong lành mỗi sáng hay rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe. Trong khi đó, hồ bơi trẻ, khu leo núi, khu thể thao ngoài trời… là nơi con trẻ thỏa sức vui chơi và phát triển thể chất.

Không những thế, The Global City còn góp phần xoa dịu những căng thẳng sau ngày dài làm việc với các tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần như chòi thư giãn, vườn nghỉ chân, mang đến năng lượng tích cực cho cư dân.

Các cung đường nội khu nhiều cây xanh là nơi cư dân The Global City dạo bước thư giãn, tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

The Global City tiến độ tháng 8/2022

Được phát triển bởi Tập đoàn Masterise với nền tảng pháp lý minh bạch, The Global City sẽ hoàn thiện nhà mẫu 9000m2 lớn nhất Việt Nam, dự kiến vào tháng 9 năm nay sẽ khai trương. Bên cạnh đó, tập đoàn đã xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích, cảnh quan tại The Global City , giúp khách hàng thấy tận mắt, chạm tận tay vào ngôi nhà tương lai trước khi quyết định sở hữu. Nhờ đó, dự án được đánh giá là nơi an cư lý tưởng khi vừa đáp ứng nhu cầu sống gần gũi thiên nhiên, vừa là tài sản có giá trị gia tăng tiềm năng.

Dự án The Global City

Nguồn tại : https://theglobal.vn/

BÀI VIẾT MỚI

TÂT CẢ
  • TÂT CẢ
  • TIẾN ĐỘ
  • TIN TỨC
Tiến độ The Global City tháng 5 năm 2024

Cập nhật tiến độ dự án The Global City tháng 5 năm 2024

Cập nhật tiến độ dự án The Global City tháng 4 năm 2024

Cập nhật tiến độ dự án The Global City tháng 4 năm 2024

Tổ hợp giải trí - thể thao City Park mới tại trung tâm TP.HCM

Tổ hợp giải trí – thể thao City Park mới tại trung tâm TP.HCM

Tiến độ The Global City tháng 3 năm 2024

Các bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes tiếp tục gây ấn tượng với tiến độ loạt quý 1/2024

Khu đô thị The Global City có xứng tầm Trung Tâm mới của TP.HCM ?

Khu đô thị The Global City có xứng tầm “Trung Tâm mới” của TP.HCM ?

Tiến độ The Global City tháng 3 năm 2024

Tiến độ nhà phố SOHO được bàn giao tháng 3/2024, công viên giải trí City Park mở cửa đón khách