Không gian sống xanh tại ‘khu phố nhà giàu The Global City’ ở TP HCM

Nhiều nhà phát triển bất động sản cao cấp nhắm đến các sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu.

Căn hộ The Global City

Nhu cầu sống xanh của giới nhà giàu

Những năm gần đây, môi trường sống giàu năng lượng tích cực, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái trở thành tiêu chí quan trọng để tạo nên cuộc sống chất lượng. Các dự án bất động sản chăm sóc sức khỏe (wellness) cũng nhờ đó mà phát triển mạnh.

Bất động sản chăm sóc sức khỏe tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây, ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Theo Global Wellness Institute, từ năm 2019-2020, bất động sản chăm sóc sức khỏe tiếp tục tăng trưởng hơn 22%. Nếu cách đây 3 năm, trên thế giới chỉ có 740 dự án nhà ở wellness thì nay, ước tính có hơn 2.300 dự án như vậy trên toàn cầu.

Theo Proven Partners, ưu tiên hàng đầu của 90% giới siêu giàu ở Việt Nam có nhu cầu mua bất động sản an cư là yếu tố sức khỏe. Gần 30% người tiêu dùng từ mọi mức thu nhập sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản ưu tiên chăm sóc sức khỏe. Báo cáo của Global Wellness Institute chỉ rõ người mua nhà ở các nước phát triển sẵn sàng trả cao hơn từ 10% đến 25% cho các bất động sản wellness, một phần do nguồn cung không theo kịp nhu cầu.

Dữ liệu từ HotStats cho thấy, năm 2019, tổng doanh thu của các khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này. Đại dịch khiến tầng lớp thu nhập cao đầu tư nhiều hơn vào sức khỏe.

Không gian sống xanh tại khu phố nhà giàu ở TP HCM

Mặt bằng tổng thể The Global City

Trên thực tế, người có xu hướng tìm kiếm môi trường sống tái tạo năng lượng nhất thường là những người thành đạt, có vị trí cao, ở thành phố lớn. Tuy nhiên, tại các đô thị đông đúc, không dễ tìm được môi trường sống chuẩn wellness để giới tinh hoa có thể cân bằng nhịp công việc sôi động với nhu cầu hoàn toàn thư giãn sau giờ làm. Những không gian sống vừa xanh mát, vừa đẹp về phong thủy lẫn cảnh quan luôn được nhiều người quan tâm.

Giới chuyên gia cho rằng, những dự án nhà ở đạt chuẩn wellness khi đưa ra thị trường luôn được đón nhận bởi những khách hàng giàu trải nghiệm. Với sự am hiểu tầm quan trọng của môi trường sống, đối tượng khách hàng chọn lối sống wellness luôn chủ động nắm bắt cơ hội thay đổi diện mạo môi trường sống của cả gia đình. Dòng sản phẩm bất động sản wellness cũng được lòng giới nhà giàu bởi khả năng gia tăng giá trị trong tương lai, nhất là trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, quỹ đất hạn hẹp như hiện nay.

Dự án căn hộ xanh các mặt hướng sông và công viên lớn

Nhận thấy lợi thế của phân khúc này, nhiều nhà phát triển bất động sản cao cấp nhắm đến các sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu. Tại TP HCM, khu vực phù hợp với các dự án nhà ở wellness là The Global City. Được bao bọc bởi sông lớn và có mật độ cây xanh cao hàng đầu thành phố, An Phú từ lâu đã là lựa chọn của giới thượng lưu.

Tại một vị trí ven sông trên bán đảo này, chủ đầu tư Masterise Group dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên môi trường sống wellness mang tên The Global City nằm đường Đỗ Xuân Hợp. Dự án được bao quanh bởi các mặt sông gồm dãy biệt thự, nhà phố SOHO, Shophouse và các tòa tháp cao tầng căn hộ hàng hiệu, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân thượng lưu.

Dự án The Global City

Tại dự án, chủ đầu tư chú trọng đến không gian sống xanh. Theo đại diện Masterise Homes, trong khi bình quân diện tích cây xanh trên đầu người tại TP HCM chưa được 2m2 mỗi người thì con số này tại The Global City là 10 – 15m2 mỗi người. Dự án The Global City Thủ Đức sẽ có ưu thế khi được bao quanh bởi mảng xanh rộng nhiều km2.

Bên cạnh đó, khu căn hộ còn có nội khu xanh mát với đầy đủ tiện ích hướng đến sức khỏe như hồ bơi vô cực, sàn tắm nắng, hồ bơi trẻ em, hồ nước, đảo nổi, vườn đá, ghế lười ngắm cảnh, khu vực tiệc nướng ngoài trời, vườn đánh cờ…

BÀI VIẾT MỚI

TÂT CẢ
  • TÂT CẢ
  • TIẾN ĐỘ
  • TIN TỨC
Khai trương nhà mẫu The Global City Thủ Đức

The Global City khai trương nhà mẫu LIFESTYLE HUB lớn nhất Việt Nam

Có gì đặc biệt tại Vịnh Tình yêu – địa điểm mới đang “dậy sóng” tại TPHCM những ngày qua? .

Bất động sản Wellness: Nhu cầu người mua nhà đang thay đổi, rõ nét là lối sống xanh và hiện đại

TP. Thủ Đức: Lợi thế sở hữu căn hộ tại trung tâm Quận 2

TP. Thủ Đức: Lợi thế sở hữu căn hộ tại trung tâm Quận 2

The Global City: Malitsix tổ chức sự kiện kết nối doanh nghiệp Việt tại châu Âu tại Ba Lan

Malitsix tổ chức sự kiện kết nối doanh nghiệp Việt tại châu Âu tại Ba Lan

MASTERISE HOMES NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP VÀO TOP 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU 2022

MASTERISE HOMES NĂM VINH DANH NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU 2022

CHỦ ĐẦU TƯ THE GLOBAL CITY: MASTERISE GROUP CHUNG TAY CÙNG “THÀNH PHỐ NGHĨA TÌNH, KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

MASTERISE GROUP CHUNG TAY CÙNG “THÀNH PHỐ NGHĨA TÌNH, KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”